Nhu cầu sử dụng chai lọ mỹ phẩm và tiêu chí lựa chọn chai lọ mỹ phẩm

Nếu trước đây các loại mỹ phẩm thường đựng trong các lọ, hộp sơ sài thì ngày nay, các đơn vị sản xuất, gia công mỹ phẩm ngày càng chú trọng hơn về hình thức bao bì, đóng gói mỹ phẩm. Cũng chính bởi lý do đó mà nhu cầu sử dụng các loại chai lọ mỹ phẩm chuyên dụng ngày càng cao.


1. Nhu cầu sử dụng chai lọ mỹ phẩm hiện nay

Có thể nói, ngày nay, nhu cầu sử dụng các loại chai lọ đựng mỹ phẩm tăng một cách nhanh chóng. Một phần nguyên nhân là bởi các chị em ngày càng chăm chút hơn tới nhan sắc của mình. 


Nhu cầu mua mỹ phẩm của chị em lớn kéo theo lượng sản xuất mỹ phẩm của các đơn vị sản xuất, gia công mỹ phẩm cao và số lượng chai lọ đựng mỹ phẩm tiêu thụ cũng nhiều. Đặc biệt, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, số lượng đơn vị sản xuất mỹ phẩm nhiều nên nhu cầu mua chai lọ mỹ phẩm ở đây luôn vượt trội hơn các tỉnh thành khác.


Đối với các đơn vị sản xuất mỹ phẩm thì các loại chai lọ đựng mỹ phẩm bằng nhựa, thủy tinh,... đã trở thành một phần không thể thiếu. Chúng giúp họ đựng mỹ phẩm, bảo quản mỹ phẩm, quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, thúc đẩy đưa sản phẩm ra thị trường. 


Càng là những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thì lại càng chú trọng tới việc chọn lựa các loại chai lọ mỹ phẩm sao cho tương xứng với giá trị của mỹ phẩm. Các loại chai lọ đựng mỹ phẩm sẽ góp phần làm cho sản phẩm trở nên sang trọng, dễ dàng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng hơn.

2. Các tiêu chí lựa chọn chai lọ đựng mỹ phẩm

2.1. Chất liệu làm chai lọ mỹ phẩm

- Poly (methyl methacrylate): Hay còn được gọi là Acrylic. Đây là một trong các nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất để làm chai lọ đựng các loại mỹ phẩm cao cấp. Chai lọ được làm từ chất liệu Acrylic có độ bền và tính thẩm mỹ cao lại khó bị vỡ hay trầy xước, trọng lượng cũng nhẹ hơn thủy tinh nên thường được dùng thay cho thủy tinh. Các chai lọ làm từ Acrylic có nhiều màu sắc khác nhau như màu hổ phách, màu xanh lá cây, màu hồng,... Kiểu dáng của chúng cũng rất đa dạng, có thể là hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình lục giác,...


- Polystyrene: Hãy cũng chính là nhựa PS. So với Acrylic thì chai lọ đựng mỹ phẩm làm từ Polystyrene có giá thành rẻ hơn bởi chúng không bóng và sang trọng bằng. Đặc tính của chai lọ làm từ chất liệu này là cứng, trong suốt, không mùi và dễ tạo màu


- Polyethylene terephthalate: Cũng chính là nhựa PET. Đặc điểm của chai lọ làm từ nhựa PET là độ bền cao, an toàn, trong suốt và không làm biến đổi chất lượng mỹ phẩm dưới sự ảnh hưởng của các tác nhân môi trường. Tuy nhiên, chất liệu này có nhược điểm là khả năng chịu nhiệt kém và tính ứng dụng cũng hạn chế


- High-density polyethylene: Còn được biết đến với tên gọi là nhựa HDPE. Đặc điểm của chúng là mềm dẻo, bề mặt bóng mịn và có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cũng rất cao. Nhưng chúng cũng có nhược điểm của mình đó là dễ thấm màu và hút mùi


- Polypropylene: Hay chính là nhựa PP cũng được sử dụng rất phổ biến để làm chai lọ mỹ phẩm bởi chúng rất chắc chắn, độ bóng bề mặt cao, trong suốt và dễ dàng in ấn. Tuy nhiên, chai lọ được làm từ chất liệu này lại dễ xuất hiện các vết cắt hoặc lỗ thủng nhỏ


- Thủy tinh: Đây là một trong các nguyên liệu được sử dụng làm chai lọ mỹ phẩm phổ biến nhất do có tính an toàn cao, dễ tái chế, thân thiện với môi trường và có hình thức sang trọng

2.2. Hình dáng chai lọ mỹ phẩm

Khi lựa chọn chai lọ mỹ phẩm người ta cũng cần chú ý tới cả hình dáng của chai lọ. Hiện nay, các loại chai lọ không chỉ đa dạng về chất liệu mà còn có rất nhiều hình dáng khác nhau. Mỗi hình dáng sẽ có những ưu khuyết điểm riêng và phù hợp với loại mỹ phẩm khác nhau. 

2.3. Dung tích chai lọ mỹ phẩm

Dung tích là một yếu tố cực kì quan trọng trong khi lựa chọn chai lọ đựng mỹ phẩm. Các loại chai lọ mỹ phẩm ngày nay thường có dung tích từ 5ml, 10ml, 20ml, 50ml,... thậm chí là 500ml. 


Các bạn nên cân nhắc vào loại mỹ phẩm, nhu cầu cung cấp và sử dụng để lựa chọn chai lọ có dung tích phù hợp.

2.4. Giá thành

Mỗi loại chai lọ mỹ phẩm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Giá của chai lọ đựng mỹ phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, dung tích, kiểu dáng,... Do đó, các bạn cần tìm hiểu giá của từng loại chai lọ và xem xét đâu là loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để có thể đảm bảo khi sử dụng mang lại hiệu quả, đồng thời tiết kiệm được chi phí sản xuất.
Trên đây là nhu cầu sử dụng chai lọ mỹ phẩm hiện nay của các công ty sản xuất, gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã giới thiệu với các bạn về các tiêu chí để lựa chọn chai lọ đựng mỹ phẩm phù hợp nhu cầu. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn!


Bạn có thể liên hệ với Phúc Nguyên qua:


Phúc Nguyên thông tin liên hệ:
- Địa chỉ miền Bắc: Số 200 Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên ( Quốc Lộ 5A)
- Địa chỉ miền Nam: A13/11 Ấp 1, Bình Chánh, TP. HCM ( Quốc Lộ 1A) (NHÀ KHO)
- Website: https://phucnguyen.vn
- Email: kd.phucnguyen2100@gmail.com
Khách hàng doanh nghiệp
Mr Thành: 0942.633.533
Mr Sơn: 094.2288.333
————————————————
■ Khách hàng cá nhân
( Số lượng dưới 5000 sản phẩm)
Mr Tôn: 0942.99.22.33
Mr Hà: 0946.33.89.89
Mr Tuấn: 0968.68.99.33



Xem thêm bản đồ đến chỗ chúng tôi:










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml