Quy trình sản xuất mỹ phẩm công nghệ caoSản xuất mỹ phẩm phải...

https://ift.tt/334hQdu https://ift.tt/39A3LFT

Quy trình sản xuất mỹ phẩm công nghệ cao

Sản xuất mỹ phẩm phải đảm bảo Tiêu chuẩn C- GMP

C- GMP là một khái niệm nhỏ hơn nằm trong GMP, trước hết chúng tôi sẽ gửi đến bạn khái niệm chính xác, dễ hiểu nhất về GMP.

  • GMP là viết tắt của cụm Good Manufacturing Practices được quy định bởi cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. GMP là tiêu chuẩn công nghệ sản xuất mỹ phẩm tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn trong quá trình sản xuất thực phẩm và dược phẩm. Tiêu chuẩn trên bao gồm những nguyên tắc, quy định chung áp dụng cho các cơ sở sản xuất, gia công đóng gói dược phẩm, thực phẩm hay các sản phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm, thiết bị y tế nhằm đảm bảo quá trình sản xuất đạt chuẩn cho ra sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao. Ngoài ra GMP còn đưa ra các hướng dẫn nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất an toàn cho các đơn vị gia công, sản xuất.
  • C-GMP là viết tắt của cụm Cosmetic Good Manufacturing Practices là một nhánh của GMP có nghĩa là Thực hành sản xuất tốt trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Cụ thể C-GMP cung cấp các nguyên tắc, quy định cụ thể để đánh giá chất lượng vệ sinh an toàn trong quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đồng thời đưa ra các hướng dẫn giúp các công ty sản xuất lọ chiết mỹ phẩm dễ dàng hiểu rõ và đáp ứng được các quy chuẩn đó.

C- GMP ra đời có chức năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tránh khỏi các sản phẩm không rõ nguồn gốc, có tác dụng xấu đối với làn da về lâu dài và nghiêm trọng hơn là sức khỏe, tính mạng.

Ngoài ra, giấy phép C- GMP còn là một lời khẳng định về năng lực sản xuất của những nhà máy đạt chuẩn, nhờ đó các đơn vị này dễ dàng tạo dựng thương hiệu, nhận được các phản hồi tích cực của khách hàng và đặc biệt là sự an toàn, chất lượng trong từng hũ mỹ phẩm nhựa acrylic.

Tại Việt Nam, Tiêu chuẩn C- GMP là tiêu chuẩn bắt buộc cho mọi nhà máy nếu muốn sản xuất và lưu lành các sản phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/quy-trinh-san-xuat-my-pham/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml