Các thành phần tốt trong mỹ phẩm bạn nên biếtDưới đây là một...

https://ift.tt/39UlWpI https://ift.tt/2EQhaOP

Các thành phần tốt trong mỹ phẩm bạn nên biết

Dưới đây là một số thành phần mỹ phẩm xuất hiện với tần suất thường xuyên trong các loại mỹ phẩm hiện nay. Mời bạn tham khảo.

Beta hydroxy acid được nhắc đến là một hợp chất hữu cơ, có nhiều trong các mỹ phẩm trị mụn trứng cá, da bị nhiều rãnh nhăn hoặc không đều màu. Hợp chất này có khả năng tẩy tế bào da chết nhẹ, là thành phần giúp cải thiện làn da của bạn trở nên hồng hào.

Antioxidantsthành phần trong mỹ phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến. Bởi nó có chiết xuất từ cá, các loại rau lá màu xanh đậm hoặc quả nho, việt quất,… Hoạt chất này giúp chống lão hóa rất tốt. Bên cạnh đó, Antioxidants còn ngăn chặn những hoạt chất oxy hóa có hại.

Collagen

Chắn hẳn khi sử dụng mỹ phẩm nhiều, bạn không thể không biết đến collagen đúng không nào? Collagen được xem là một dạng protein, thấy nhiều ở mô liên kết. Nó sẽ giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp da của bạn trở nên căng bóng và mịn màng.

Glycolic acid có tác dụng loại bỏ chất nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông nhờ vào cơ chế thấm dầu, bẻ gãy mô liên kết giữa các tế bào chết. Đồng thời, đây cũng là thành phần tẩy da chết hóa học được sự quan tâm và lựa chọn sử dụng của nhiều chị em phụ nữ.

Hyaluronic acid

Các thành phần tốt trong mỹ phẩm không thể không nhắc đến Hyaluronic acid. Nó có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Đồng thời, thành phần này còn ngăn chặn hiệu quả sự mất nước của da. Bạn có thể thấy thành phần trong mỹ phẩm này ở nhãn của các chai serum và các loại kem dưỡng da khác nhau.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/cac-thanh-phan-tot-trong-my-pham/

các thành phần tốt trong mỹ phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml