Cách làm nước hoa tự nhiên đơn giảnCách chế tạo nước hoa từ tinh...

https://ift.tt/30EWKkp https://ift.tt/3fBxQ9h

Cách làm nước hoa tự nhiên đơn giản

Cách chế tạo nước hoa từ tinh dầu

Bước 1: Cho thìa súp dầu nền vào lọ thủy tinh

Bước 2: Thêm tinh dầu
Thêm khoảng 30 giọt, bắt đầu với hương cuối, sau đó là hương giữa, và cuối cùng là hương đầu. với tỷ lệ là 20% hương cuối, 50% hương giữa, và 30% hương đầu, trong quá trình thêm vào bạn cần phải sử dụng liều lượng ít hơn để nó không áp đảo mọi mùi hương khác.

Bước 3: Thêm cồn. Bạn nên sử dụng cồn chất lượng cao với hàm lượng cồn cao. Vodka là lựa chọn phổ biến giữa những người chế tạo dầu thơm thủ công.

Bước 4: Để yên lọ nước hoa trong ít nhất là 48 giờ, bạn nhớ là hãy đậy nắp hoa và ủ nhé, nếu có thể bạn ủ trong 6 tuần, vào thời điểm này mùi hương sẽ nồng nhất, nhớ là hãy kiểm tra lọ nước hoa thường xuyên để xem xét mùi hương.

Bước 5: Thêm 2 thìa súp nước đóng chai. Khi bạn hài lòng với hương thơm, hãy thêm 2 thìa súp nước đóng chai vào lọ nước hoa của bạn.

Bước 6: Lắc mạnh chai trong trong vòng 1 phút để mọi nguyên liệu được trộn kỹ với nhau.

Bước 7: Chuyển nước hoa sang lọ chứa khác, sử dụng dụng cụ lọc cà phê và phễu, cho nước hoa  vào một lọ thủy tinh sạch, tối màu. Cuối cùng là dán nhãn vào lọ, trên đó có ghi thông tin về thành phần nguyên liệu và ngày tháng để dễ dàng theo dõi.

Nếu như bạn không thích cách làm dầu thơm dạng nước thì bạn có thể thực hiện cách làm nước hoa tại nhà dạng rắn (như son gió) thay vì dạng phun/ chất lỏng, bạn có thể thay thế nước lọc bằng sáp ong đã được đun chảy.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/2-cach-lam-nuoc-hoa-don-gian-tai-nha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml