Cách làm tinh dầu bạc hà kinh doanh nhỏTinh dầu bạc hà sẽ được...

https://ift.tt/30B1GXb https://ift.tt/33DtLPA

Cách làm tinh dầu bạc hà kinh doanh nhỏ

Tinh dầu bạc hà sẽ được chiết xuất từ cây bạc hà thông qua cách làm tinh dầu bạc hà đơn giản hiện đại, chất lượng là lôi kéo hơi nước. Nếu làm đúng cách làm tinh dầu bạc hà tại nhà thì tinh dầu bạc hà thu được sẽ có công dụng bảo vệ sức khỏe với tỷ lệ 50 – 60% so với công nghệ trích suất hiện đại.

Sau đây, Phúc Nguyên sẽ hướng dẫn bạn cách làm tinh dầu bạc hà tại nhà cụ thể nhất. Hãy ghi chép ngay công thức này bạn nhé.

Chuẩn bị

  • Cây bạc hà (lưu ý là bạn nên hái lúc sáng sớm và ngay thời điểm chúng bắt đầu nở hoa)
  • Tấm vải mỏng
  • Nồi đựng
  • Lọ thủy tinh có nắp đậy

Các bước thực hiện

Bước 1: Bạn lấy cây bạc hà vừa hái xong đem đi phơi phần lá và thân ở chỗ có bóng mát trong thời gian 1 – 2 ngày. Bạn chú ý là không nên phơi bạc hà ngoài nắng và không chất chúng thành đống nhé.

Bước 2: Sau khi phần lá và thân bạc hà đã héo đi, bạn cho chúng vào nồi đã chuẩn bị sẵn để chưng cất. Sau đó, bạn cho ít nước vào nồi và bắt lên bếp, đun sôi cho đến khi ít hơi nước bay lên.

Bước 3: Bạn dùng tấm vải mỏng đặt ngang trên lọ thủy tinh. Kế tiếp, bạn đổ nước đã đun sôi cùng với bã bạc hà vào lọ thủy tinh, lọc lấy tinh dầu. Nếu bạn kỹ thì hãy lọc tinh dầu thêm một lần nữa để đảm bảo bã đã được lọc hết nhé.

Bước 4: Bạn đem lượng tinh dầu bạc hà đã làm xong bảo quản ở nơi thoáng mát và sử dụng dần dần.

Phúc Nguyên vừa chia sẻ đến bạn cách làm tinh dầu bạc hà chi tiết, dễ thực hiện nhất. Ở nội dung tiếp theo, Phúc Nguyên sẽ gợi ý cho bạn các công thức pha chế với tinh dầu bạc hà trong những trường hợp ứng dụng cụ thể.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/cach-lam-tinh-dau-bac-ha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml