Cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi hiệu quảCông dụng của tinh dầu...

https://ift.tt/2ESpfCJ https://ift.tt/33qGB3O

Cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi hiệu quả

Công dụng của tinh dầu sả

Không chỉ có tác dụng tốt cho làm đẹp, tinh dầu sả cũng được kiểm chứng là có ích trong bảo vệ sức khỏe. Một số công dụng nổi bật của loại tinh dầu này mà bạn nên biết như:

  • Khử mùi trong không khí, trong ô tô, diệt khuẩn hiệu quả: hương thơm nhẹ nhàng của sả và chanh sẽ làm dịu đi mùi khó chịu của thuốc lá, ẩm mốc,… mang lại một bầu không khí trong lành, dễ chịu.
  • Giúp giải tỏa căng thẳng, tỉnh táo tinh thần: bạn có thể sử dụng vài giọt tinh dầu, cho vào nước ấm rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút. Hoặc nhỏ từ 3 – 4 giọt vào máy khuếch tán, hay đèn xông tinh dầu, để có những phút giây thư giãn.
  • Hỗ trợ làm lành vết thương hiệu quả, nhanh chóng: chỉ cần sử dụng vài giọt tinh dầu, pha cùng nước ấm rồi xoa trực tiếp lên vết thương hoặc vết bầm là vết thương sẽ tự động lành nhanh hơn thông thường.
  • Dưỡng cho mái tóc thêm mềm mại, bóng khỏe: giống như bồ kết, tinh dầu sả rất được chị em tinh dùng để chăm sóc tóc. Để giúp mái tóc thêm thơm mát, sạch gàu, suôn mượt và hạn chế tình trạng rụng, gãy tóc.

Xua đuổi ruồi muỗi và côn trùng: cách làm tinh dầu sả chống muỗi là phương pháp tự nhiên, an toàn giúp phòng tránh các bệnh do côn trùng gây ra mà hạn chế sử dụng hóa chất hiệu quả nhất. Hương thơm từ tinh dầu này sẽ làm các loại côn trùng bị mất kiểm soát và không thể phân biệt hướng bay, từ đó không thể tiếp cận đến con người. Cùng tìm hiểu cách làm tinh dầu xả tuyệt đối an toàn theo chỉ dẫn bên dưới nhé.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/cach-lam-tinh-dau-sa-duoi-muoi/

cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml