Cách xịt nước hoa đúng cách thơm lâu 24hNước hoa giúp cho các bộ...

https://ift.tt/30ugcA7 https://ift.tt/33sz84d

Cách xịt nước hoa đúng cách thơm lâu 24h

Nước hoa giúp cho các bộ trang phục của bạn trở nên hoàn thiện và ấn tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng xịt nước hoa đúng cách và lưu hương suốt 24h.

Vị trí xịt nước hoa

Không phải vị trí nào trên cơ thể cũng là lý tưởng để xịt nước hoa. Bạn cần lựa chọn những vị trí dưới đây để mùi hương được lưu giữ lâu hơn nhé!

Sử dụng nước hoa đúng cách cho cổ tay và khu vực phía sau tay

Bạn có thể xịt cách cổ tay 12-15 cm hoặc dùng đầu ngón tay chấm vào nước hoa và thoa trực tiếp vào cổ tay. Cổ tay và khu vực phía sau tay chính là những vị trí tốt nhất để lưu giữ mùi hương. Bạn không nên bỏ qua những điểm lý tưởng này. Đây cũng chính là những điểm mạch giúp lưu giữ hương thơm hiệu quả nhất.

Hơn nữa, đây là những vị trí bạn thường xuyên cử động, tỏa nhiều nhiệt. Bởi vậy, cách xịt nước hoa đúng là bạn nên chấm vào những điểm mạch này nhé!

Xịt lên tóc

Khi xịt nước hoa lên trên tóc thì mùi hương sẽ bám vào các sợi tơ. Bởi vậy, đây chính là vị trí tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua giúp lưu giữ hương trong một khoảng thời gian dài.

Bên cạnh đó, nước hoa cũng sẽ bám vào các sản phẩm chăm sóc tóc giúp cho mùi hương lâu phai hơn. Tuy nhiên, bạn không nên xịt quá nhiều lên tóc vì chất cồn sẽ khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô hơn.

Phía sau cổ

Cách xịt nước hoa đúng là xịt lên vị trí phía sau cổ. Đây chính là những vùng trũng bởi cấu trúc của xương. Bởi vậy mà nước hoa có thể động lại, tương tác hiệu quả với da. Bạn có thể sử dụng các đầu ngón tay để chấm hoặc xịt nước hoa lên vị trí này nhé!

Khủyu tay

Cùng giống như phần đầu gối thì khuỷu tay chính là một điểm mạch mà bạn không nên bỏ qua khi xịt nước hoa. Thời gian hoạt động trong ngày của bạn rất lớn và tỏa ra lượng nhiệt cao nên khuỷu tay sẽ giúp cho việc lưu hương được lâu hơn.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/cach-dung-nuoc-hoa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml