Giá dầu dừa nguyên chất bao nhiêu một lít?Quan niệm “tiền nào...

https://ift.tt/31nNSP8 https://ift.tt/39ZnfE0

Giá dầu dừa nguyên chất bao nhiêu một lít?

Quan niệm “tiền nào của nấy” sẽ chỉ đúng khi bạn thật sự hiểu giá trị của sản phẩm bởi đối với mặt hàng dầu dừa nguyên chất, không phải cứ giá cao là chất lượng tốt, không phải giá rẻ là mua. Tuy nguyên liệu khá rẻ, nhưng quá trình nấu lại rất tốn kém. Quá trình đun nấu dầu dừa phải được thực hiện trong một thời gian nhất định dưới sự giám sát cao, cô đặc dừa tốn khá nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, những chi phí khác như chi phí nguyên liệu đun nấu, các dụng cụ đựng, chi phí vận chuyển, chi phí đóng gói bảo quản,.. cũng chiếm phần lớn trong giá dầu dừa nguyên chất.

Như vậy, công đoạn để làm ra dầu dừa nguyên chất tuy đơn giản những vẫn cần một khoản chi phí nhất định.

Vậy giá bán dầu dừa bao nhiêu là hợp lý?

Từ khâu vận chuyển, tuyển chọn, sơ chế dừa, nạo dừa, ép cố, nấu dừa thì với mức giá từ 300.000 – 450.000/lít sẽ là mức giá bán dầu dừa hợp lý nhất. Với một sản phẩm lành tính với nhiều tác dụng có lợi hoàn toàn từ thiên nhiên thì mức giá đó là hợp lý và vừa với túi tiền khi tìm mua dầu dừa nguyên chất.

Tuy nhiên, lợi dụng sự chủ quan của một số người mua, một vài người bán “hét” giá với mức ngất ngưởng hơn 600.000 VND/lít. Ngược lại, một số lại bán phá giá với chỉ hơn 100.000 VND/lít. Với những nơi bán giá chênh lệch thất thường như vậy, bạn nên cẩn thận kiểm tra lại chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của người bán. Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho dầu dừa giá bao nhiêu rồi phải không nào?

Nếu là một khách hàng thường xuyên mua dầu dừa và sử dụng dầu dừa, có lẽ bạn sẽ nắm bắt được giá bao nhiêu là hợp lý và khi giá bán có tăng thì sẽ không có quá nhiều khác biệt. Nhìn chung, hãy là một người mua thông thái để không mắc bẫy của những cơ sở bán hàng không uy tín và mua được mặt hàng chất lượng cho mình.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/gia-dau-dua-nguyen-chat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml