Kinh nghiệm mở quán ăn vặt hái ra tiềnKinh doanh đồ ăn vặt, nhìn...

https://ift.tt/3fBGC7l https://ift.tt/31u1Yyh

Kinh nghiệm mở quán ăn vặt hái ra tiền

Kinh doanh đồ ăn vặt, nhìn thì có vẻ dễ nhưng nếu bạn không chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thực hiện thì chưa chắc đã là mô hình tốt để bạn kinh doanh và phát triển đâu nhé. Vậy nên trước khi có ý định kinh doanh bạn cần lưu ý:

Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Nếu chịu khó thực hiện các khảo sát bạn sẽ nhận thấy một điều là nhóm đối tượng khách hàng chính của mô hình kinh doanh đồ ăn vặt rơi vào độ tuổi từ 10 – 25 tuổi và phân thành 2 nhóm chính từ 10-15 tuổi và từ 15-25 tuổi. Mỗi một nhóm lại có đặc điểm về khẩu vị và hình thức riêng, Vậy nên bạn cần cân nhắc đến những đặc điểm đó mà xác định loại đồ ăn phù hợp.

Nhóm từ 10-15 tuổi: Đây là độ tuổi học sinh nên những món ăn ưa thích thường có màu sắc bắt mắt, vị cay mềm. Để thu hút nhóm đối tượng này bạn có thể thực hiện các chương trình tặng đồ chơi hay đồ tặng kèm ngay tại quán.
Nhóm từ 15-25 tuổi: là nhóm học sinh, sinh viên hoặc những người đã đi làm, có thói quen tụ tập theo nhóm. Loại đồ ăn thường được lựa chọn là các món giòn, đậm đà và hương vị có sự đa dạng hơn. Khi hướng tới nhóm đối tượng này thì không chỉ đồ ăn mà bạn còn nên tạo xây dựng một không gian để họ có cơ hội giao lưu, trò chuyện với nhau.

Nghiên cứu kỹ đặc điểm của đối tượng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra cách thức hợp lý để tiếp cận khách hàng phù hợp với cách kinh doanh đồ ăn vặt của mình.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/kinh-nghiem-kinh-doanh-do-an-vat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml