NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI MỞ CỬA HÀNG KINH DOANH RƯỢU...

https://ift.tt/39XHUIG https://ift.tt/3id6fgj

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI MỞ CỬA HÀNG KINH DOANH RƯỢU NGOẠI

Kinh doanh rượu ngoại đang chứng tỏ mình là một lĩnh vực kinh doanh với lợi nhuận hàng đầu khi sính ngoại đang là một xu hướng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tiềm năng lớn, cạnh tranh cao vừa là cơ hội cũng là thách thức của những người trẻ khởi nghiệp đang muốn bước chân vào ngành kinh doanh rượu ngoại.

Vốn cần để mở cửa hàng

Vốn mở cửa hàng rượu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: các chai rượu có trong cửa hàng kinh doanh, vị trí cửa hàng, quy mô, số lượng nhân viên, các chiến lược kinh doanh,… Chính vì vậy, rất khó xác định một con số chính sách để trả lời câu hỏi “ muốn mở cửa hàng kinh doanh rượu ngoại cần bao nhiêu vốn”.

Ví dụ nếu bạn kinh doanh tại nhà thì sẽ không tốn chi phí mặt bằng, bạn chỉ cần chi trả chi phí trang trí nội thất và trùng tu lại là có không gian bán hàng lý tưởng. Hoặc nếu phân khúc bạn chọn là khách hàng thượng lưu thì bạn cần đầu tư vào rượu ngoại nhập khẩu cao cấp và ngược lại.

Theo từng quy mô cửa hàng khác nhau mà sẽ cần một lượng nhân viên nhất định để việc kinh doanh được vận hành hiệu quả. Nhưng nhìn chung, nếu căn cứ theo mức giá hiện nay thì mở một cửa hàng hay đại lý cung cấp rượu ngoại, bạn cần tối thiểu từ 500 triệu đồng.

Nguồn: https://phucnguyen.vn/kinh-doanh-ruou-ngoai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hũ ong 100ml

chai dây xách 300ml

chai dây xách 300ml